યારો…ગુસ્તાખી માફ…

માર્ચ 24, 2013 પર 6:26 એ એમ (am) | Posted in ભરત દેસાઇ ' સ્પંદન ', મને ગમતા ગીતો, મારા ગીતો.., મારા અવાજમા ગમતા ગીતો | 3 ટિપ્પણીઓ
ટૅગ્સ:

મિત્રો.. આમ તો…  આખે આખી આ પોસ્ટને  મારા ફેશબુકના  હોમપેજ  મૂકી ચૂક્યો છું. પણ  તે છંતા મારા બ્લોગ પર મૂકવાની લાલચ ને અટકાવી ના શક્યો…  કારણ..

મારો કવિ મિત્ર.. નીરવ વ્યાસની ગઝલનો એક શેર છે..

શું     થાય    આદત     છે  ને ?

માણસ આખર માણસ છે ને ?

તો ..ય  પાછો  આવુ   છું     હું

શબ્દો   સાથે   ચાહત  છે  ને  ?

(તા.ક. કદાચ મૂળ ગઝલ ના શબ્દો મારી યાદશક્તિને  આધારે જુદા  હોઇ શકે .. તો તે બદલ ક્ષમાયાચના )

અને     …  આ રહી  મારી ફેશબુક મૂકેલી  પોસ્ટ..

શક્ય હોય … તો.. તમારો પ્રતિભાવ  આપજો..જ

                                              મિત્રો.. શિકાગોનો Winter આમ તો અમેરિકામા કુખ્યાત છે. Snow પડ્યા પછી ધરતી જ્યારે દૂધમલ બનીને એક અલગ રૂપ ધારણ કરે… મૂળ હું માટી નો માણસ… ધરતીના દરેક સ્વરૂપને માનવુ ગમે .. માદક નશીલુ વાતાવરણ .. નજરનો નશો.. રવિવારની રજા … અને હા .. મારા માટે.. કહેવાની જરૂર છે…??????????? …… હું પણ બસ… થોડો નશા  મા હતો…

KISHOREDA1

3 ટિપ્પણીઓ »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. bharatbhai, sorry there was big messup by me. What I wrote was meant was Shyamalbhai’s poem on dadaji. Pls share it with me if u hv the same. thnks

    • મને ખબર ના પડી.. તમને શું જોઇએ છે… વિડીયો કે કવિતાના શબ્દો… ?

      • dear bharatbhai,
        I need the text of the poem on dada by shyamalbhai. thnks.Also mail me your id.


Leave a comment

Blog at WordPress.com.
Entries and ટિપ્પણીઓ feeds.