કવિદંપતી ડો.અશરફ ડબાવાલા અને ડો.મધુમતી મહેતા

જાન્યુઆરી 12, 2013 પર 11:46 પી એમ(pm) | Posted in ભરત દેસાઇ ' સ્પંદન ', મને ગમતા કવિઓ અને સાહિત્યકારો, મને ગમતી ગઝલો.. | 2 ટિપ્પણીઓ
ટૅગ્સ: , , , , , , ,

      મિત્રો,  ઘણા લાંબા સમય પછી  ફરી આજે બ્લોગ પર કામ કરવા બેઠો છું. વાત જાણે એમ છે કે શિકાગો સ્થિત  કવિદંપતી ડો.અશરફ ડબાવાલા  અને ડો.મધુમતી મહેતા  અનુક્રમે  તેમના  બીજા અને  પહેલા કાવ્યસંગ્રહનુ  લોકાર્પણ આવનારા દિવસોમા મુંબઇ અને ગુજરાતના ઘણા બધા શહેરોમા  કરવાના છે. શિકાગોમા તો મારી  હાજરી  અચુક હોય જ … પણ ખેર..શિકાગો અને મારા અંગત સંબધના  નાતે પણ આ  વાતની ખુશીને  તમારી  સાથે  share  કરવાની લાલચને રોકી નથી શકતો..  આપ   આ પૈકીના  કોઇ પણ નજીકના શહેરમા હોવતો  આવસર ચુકવા જેવો નથી..  આ  કવિદંપતી અહી  શિકાગોમા ઘણા વખતથી શિકાગો આર્ટ સર્કલ નામની સંસ્થાના પરામર્શક રહ્યાછે.   શિકાગો આર્ટ સર્કલના સભ્ય  તરીકે  અને  મારી પાસેના   અંગત   collection   માથી  થોડી વિડીયો ક્લીપ અંહી અત્રે પ્રસ્તૃત છે .. બસ બાકીતો આપ  ગીત ગઝલ અને કવિતા ના ચાહકો અને ભાવકો  હિન્દુસ્તાનમા શક્યતા અને અનુકૂળતાના આધારે ક્યાંક ને ક્યાંક આ જલસામા શરીક થવાના છો એનો  આંનદ છે … કાર્યક્રમની  સફળતા માટેની શુભેચ્છા સાથે  મારી ગઝલનો શેર યાદ આવે છે …

દુર દિલથી ક્યાં કદી ‘સ્પંદન’ તમારાથી ગયો છે

હાજરી  મારી તમોને   લાગશે  મારા વગર  પણ

                                                                ભરત દેસાઇ.. ‘સ્પંદન’

Ad_Ashraf_Dabawala_cc

(અશરફભાઇ  એમની લાક્ષણિક અદામા )

   

(મધુબેન  કાવ્યપઠનની હળવી પળોમા) 

Invi_Card_-_Ashraf_Dabawala_&_Madhumati_Mehta-6_Page_1

Invi_Card_-_Ashraf_Dabawala_&_Madhumati_Mehta-6_Page_3

Invi_Card_-_Ashraf_Dabawala_&_Madhumati_Mehta-6_Page_4

Invi_Card_-_Ashraf_Dabawala_&_Madhumati_Mehta-6_Page_2

2 ટિપ્પણીઓ »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. આભાર ભરતભાઈ ફોર શેરીંગ…અભિનંદન અશરભાઈ અને મધુબેન..સપના

  2. ભરતભાઈ, આપનો ખુબ ખુબ આભાર આ વિડીયો શેર કરવા માટે.


Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.
Entries and ટિપ્પણીઓ feeds.